Thông Tin Về Chùa Hương Xã Hương Sơn, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

You are viewing this post: Thông Tin Về Chùa Hương Xã Hương Sơn, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về chủ đề “Chùa Hương”. bangkokbikethailandchallenge.com sẽ tổng hợp các thông tin để trả lời thắc mắt cho các bạn trong bài viết này. Mời các bạn đọc hết bài viết này để tìm được những thông tin mà mình muốn xem nhé. Bạn cũng có thể xem thêm một số bài viết chủ đề khác tại đây: 534 bài viết mới cập nhật Chùa Hương Tích – Hà Nội, Chùa Hương ở đâu, Giới thiệu về chùa Hương, Đi chùa Hương, Chùa Hương thờ ai, Chùa Hương ở Hà Nam, Sự tích chùa Hương, Di thuyền chùa Hương.

Xem thông tin về Chùa Hương

Thông tin

• Tên quán: Chùa Hương
  • Địa chỉ: Xã Hương Sơn, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Đang mở cửa  07:00 – 17:00
  • Giá trung bình: Đang cập nhật
  • Món ăn của quán: Quán chưa có thực đơn

Xem video liên quan đến Chùa Hương

Tất tần tật về du lịch Chùa Hương. Đền Trình, Chùa Thiên Trù, Tiên Sơn, Hương Tích, Giải Oan…

Đánh giá của người dùng

• 8 điểm cho tiêu chí phục vụ
  • 5 điểm cho tiêu chí vệ sin

Hình ảnh về địa điểm Chùa Hương

Tìm được 27 nội dung liên quan đến Chùa Hương.

Chùa Hương – Wikipedia Tiếng Việt
Chùa Hương - Di Tích Lịch Sử Văn Hoá, Tín Ngưỡng Nổi Tiếng Của Hà Nội
Chùa Hương – Di Tích Lịch Sử Văn Hoá, Tín Ngưỡng Nổi Tiếng Của Hà Nội
Chùa Hương - Điểm Du Lịch Tâm Linh Nổi Tiếng Miền Bắc
Chùa Hương – Điểm Du Lịch Tâm Linh Nổi Tiếng Miền Bắc
Thông Tin Du Lịch Chùa Hương
Vị Trí Địa Lí Và Điều Kiện Tự Nhiên Chùa Hương

Bạn có thể xem thêm một số thông tin liên quan đến Chùa Hương tại đây

Xem cách chế biến các món ăn tại địa điểm Chùa Hương

Đang cập nhật các món mới từ quán

Bình luận của người dùng về địa điểm này

Có tổng cộng 674 bình luật về địa điểm Chùa Hương. Trong đó:

• 139 bình luận rất tuyệt vời
  • 35 bình luận tuyệt vời
  • 48 bình luận bình thường
  • 19 bình luận kém
  • 9 bình luận kém rém

Xem những bình luận mới nhất về địa điểm Chùa Hương tại đây

Thời gian đăng: 16/9/2018 16:43

Nội dung bình luận:

Nơi an vị phật ở trong động

Thời gian đăng: 16/9/2018 16:42

Buổi trì tụng tháng 7

Thời gian đăng: 16/9/2018 16:41

Nội dung bình luận:

Lối vào động lúc nào cũng đông người

Thời gian đăng: 16/9/2018 16:37

Nội dung bình luận:

Dịch vụ đi thuyền vào chùa

Thời gian đăng: 16/9/2018 16:36

Đi thuyền vào chùa

Thời gian đăng: 16/9/2018 16:34

Khung cảnh chùa hương

Thời gian đăng: 16/9/2018 16:32

Nội dung bình luận:

Khung cảnh động hương tích

Thời gian đăng: 16/9/2018 16:30

Tác giả của bình luận: Nguyên Hy

Thời gian đăng: 4/7/2018 15:03

Nội dung bình luận:

Em mới đi chùa hương về các bác ạ nên em lên đây review cho các bác xem hi vọng các bác có thể rút kinh nghiệm từ lần đi của em. Thế này ạ, em thật ngu dại khi đến chùa Hương vào mùa nóng như đổ lửa ở Hà Nội. nên các bác rút kinh nghiệm từ em nhé không thì mang theo cái chảo chắc hứng mỡ về chiên cá được luôn ấy ạ. Vào đề thôi:
Quang cảnh : quá đẹp, sông suối hoa cỏ nước Nam ta thì không có gì để chê hết ạ. núi non miền bắc nước ta thì trùng trùng điệp điệp. 9 điểm cho chất lượng phong cảnh tự nhiên.
Giá cả: vì là khu du lịch đã vào quy hoạch nên giá cả không có gì để bàn cãi cả. theo em thấy giá cũng ổn ạ. vé đò vào hương tích:50k . 6 người / thuyền mới chở nha .vé tham quan :80k ( em xin nói rõ chùa hương là quần thể du lịch nên 80k là giá tham quan chùa và động này nọ ạ). đồ ăn vặt tần 10-30k . cơm nước bình dân 40-50k/ suất . đồ lưu niệm rẻ..
Về thái độ: em xin … cạn lời🙃
Để tránh tất cả những lời mời chào , cò ciếc… em đã vào cái gọi là ban quản lý du lịch chùa hương mua vé và nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ chị bán vé “ em cứ đi thẳng vào đến bến yến là có người xếp thuyền chở đi nhé. đừng nghe lời mời chào tránh bị lừa” em vui quá ạ.😆 đang nghĩ chị thật tốt bụng chị nhắc em thêm 1 câu “ người lái đò chở em đi , em nhớ sởi lởi cho thêm ít nhé” em chán quá các bác ạ. vậy tính vào tiền vé luôn đi. nhắc chi…. haizzz mà chắc nhìn mặt em keo kiệt nên em thôi. thường em đi tràng an thường bo 100k-150k cho người lái đò tuỳ vào dự nhiệt tình kể chuyện di tích nữa đấy ạ. em nghĩ chắc ở đây cũng vậy á. nhưng do em tưởng tượng thoy chứ thật ra. bà cô lái đò chở em qua đền trình xong dụ nhà em lên xuồng máy vào chùa chính.( thêm 30k/ người) nhà em đi 2 xuồng nên tống lên 1 cho khoẻ bả ạ . em không đi bả đi theo lẻo nhẻo , chửi rủa các kiểu nào thì em sợ chị nóng, ngồi lâu. mệt, em không thông cảm cho chị. chị còn con nhỏ, em đi chùa phải biết làm phúc…. em nhất quyết không đổi vì thật ra đang nghĩ bả liên kết với ông xuồng máy ăn thêm 1 lần tiền đò( đã là người được nhà nước quản lý mà vẫn lưu manh). dụ vào không được lúc ra lại nói tiếp nữa em không vãn không ok thì bả lảm nhảm chèo chậm chạp… lúc đến bến em ức quá hông muốn cho tiền mà nghĩ lại thương cho 50k bả chửi em như gì 😂 há há…. muốn giựt lại rồi nha. ban quản lý để nhân viên chèo kéo khách. dụ đặt cơm . đủ thể loại . không đặt nó đi theo nó nói đủ lý do trên đời.
Thoy em đi một lần cho biết chứ mấy bác đừng rủ em quay lại nha. ha ha ha…..😔

Tác giả của bình luận: Thới Thảnh Thơi

Thời gian đăng: 18/5/2017 23:41

Hôm qua em đi Chùa Hương
Hoa Cỏ còn mờ hơi sương

…. Nghe nhiều và cũng biết nhiều về chỗ này, nên có dịp có một người anh ở Bạc Liêu ra công vụ. Mình cùng ãnh khám phá “Phượt” từ Bắc Từ Liêm đi Chùa Hương nhằm ngày 25 tháng giêng, đúng ngày cuối của lễ hội. Lần đầu nên có rata nhiều cảm tưởng
*Về phong cảnh: khỏi bàn cãi, phải nói là non xanh nước biếc, cảnh sắc như tranh hài hòa cùng kiến trúc cổ kính (trừ có cáp treo … làm mất đi phong thái tự nhiên)
* Về con người: có người được người chưa, còn khoảng chục km mà đã có người bắt khách … như cá nằm trên thớt vào thế bị động …tốn mất 250k/ người. Muốn tìm hiểu thông tin lịch sử thì chẳng có ai để hỏi gì. Nhớ nhất là khi lên động chùa gần nơi cáp treo lên … phải leo một đoạn … được chị quán nước mời xơi chè, ngỉ ngơi rất thích Nhưng ở Suối giải oan thì mình và ông anh dường như bị “anh trai” địa phương “tiền trảm hậu tấu”: một kinh nghiệm sẽ không có lần hai.
* Tổng kết: Phong cảnh đẹp, món ăn cũng thú vị, con người thì tạm … sẽ trở lại viễn chùa lần sau!

Tác giả của bình luận: anhnt01

Thời gian đăng: 6/9/2016 17:29

Nội dung bình luận:

Không hài lòng với dịch vụ ở đây chút nào, mùa lễ thì đông khách, còn mùa vắng thì bực mình theo kiểu mùa vắng, nên vào thăng bên trong mua vé, tránh mua ngoài cò mồi để bị hớ, lừa đảo, cách đòi tiền tip thêm của người lái đò vô cùng thô lỗ, miệng nói là tuỳ tâm người hành hương nhưng khi đưa thì kêu ít rồi thể hiện thái độ 😳, đi mùa vắng nên chuẩn bị chút đồ ăn trước vừa sạch sẽ vừa vệ sinh, lúc xuống đò vào và lúc lên đò trở lại bến thấy cực kì bực mình với thái độ những con người phục vụ nơi đây

Tác giả của bình luận: Rose Rose

Thời gian đăng: 10/3/2016 8:07

Nội dung bình luận:

Lễ chùa tại chùa Hương đầu năm rất đông, ngay từ đền trình đã chen chúc, càng lên cao càng đông. Chùa hương rất đẹp, có cả non nước hữu tình, vừa leo núi vừa đi thuyền trên sông. Theo mình nếu đi vãn cảnh thì nên đi sau tháng 3 âm lịch, thảnh thơi ngắm cảnh, không phải chen chúc. Mình không thích nhất ở chùa Hương là các điểm bán đồ lễ và đồ lưu niệm, được bày ra chiếm đường đi, mọi người nên cẩn thận để không làm đổ vỡ và bị bắt đền.

Tác giả của bình luận: An Hi

Thời gian đăng: 26/2/2016 18:07

Nội dung bình luận:

Mình cùng bạn đi phượt xe máy lên đây, đường đi cũng không mấy khó khăn. Đi thuyền thì cả đi cả về cũng hết 150k.

Đi Chùa Hương thích nhất cảm giác đc ngồi trên thuyền và khi leo lên dc tới đỉnh núi.
Dập dìu trên thuyền, ngắm khung cảnh thiên nhiên vô cùng rộng lớn, thư thái vô cùng.
Ở đây có cáp treo nhưng mình lựa chọn đi bộ để tận hưởng đc hết không khí ở đây.
Leo vậy mà cũng hết nguyên cả buổi trưa. Tuy khá mệt nhưng cũng chỉ dừng chân uống cốc nước mía ở dọc đường mà thôi :3
Mùa nào đi cũng nườm nượp khách đi, khá buồn là ở đây vẫn còn tình trạng thét giá chặt chém, dù có giá đi thuyền niêm yết nhưng mỗi thuyền lại giá khác nhau .. Haizzz . Nói chung là trải nghiệm đáng nhớ 🙂

Tác giả của bình luận: Nguyen Huyen

Thời gian đăng: 14/11/2015 10:55

Nội dung bình luận:

Năm nào cũng vậy cứ mỗi độ tết ra là mọi người dân khu vực phía Bắc đi lễ chùa Hương cầu may, cầu an, cầu phúc lộc cho năm mới rất nhiều thế nên đông dã man ý. Mình có năm đi cùng gia đình cũng có, cùng công ty cũng có vì là khách quen nên đi cũng tiện hơn đến nơi đi chùa Trình, xong đi đò đến chùa Thiên Chù lễ xong ăn uống nghỉ ngơi chờ họ đi mua vé cáp treo cho ăn trưa xong thì mới đi cáp để lên Động Hương Tích. Vì đi cáp thì sẽ không đi được suối giải oan nên đến trạm tạm dừng mọi người thường ném tiền xuống. Thực ra đường lên động không cao có thể chọn đi lên bằng cáp đi bôk xuống sẽ đi tham quan và lễ được 1 số địa điểm. Mà đi cáp mùa cao điểm đông kinh xếp hàng cũng hàng tiếng đồng ý có khi đi bộ cũng lên đến nơi rồi ý mỗi tội nếu đi bộ thì mệt hơn thôi với lại dọc đường quán xá lộn xộn lắm.
Để đi được lễ được hết khu danh thắng Hương Sơn thì cũng phải mất đến 2-3 hôm bao gồm: chùa Trình, Chùa Thiên Chù, Suối giải oan, Động hương Tích… (Tuyến chính) còn có các tuyến khác nữa như: Chùa Thanh Sơn, Chùa Vân Long, Chùa Bảo Đài… nhiều lắm.
Thường mọi người hay chỉ đi có tuyến chính và chỉ đi trong ngày là chủ yếu.
Không còn mấy tình trạng chặt chém như ngày xưa nhưng tình trạng trèo kèo khách ngay từ đường quốc lộ vânc còn. Quán xá thì xô bồ, rác nhiều và nên cận thận trộm cắp, móc túi và mùa lễ hội đông.
Ngoài mùa lễ hội cũng có thể đi chùa Hương vào mùa hoa súng nở rất đẹp ở Suối Yến, các bạn trẻ đi chụp rất đông và đẹp lắm đấy

Tác giả của bình luận: Trang Tít

Thời gian đăng: 9/11/2015 15:33

Nội dung bình luận:

Mình bị say cáp treo còn tất cả đều tuyệt cả …. Quá đẹp cho cảnh chùa ….chỉ có điều nhiều ngôi chùa khá cũ lại trơn nữa gây nguy hiểm cho khách hành hương

Tác giả của bình luận: Minh Phương Đỗ

Thời gian đăng: 4/11/2015 10:44

Nội dung bình luận:

Hồi còn sinh viên, mình cũng đi Chùa Hương mấy lần. Lúc đó chưa ý thức nhiều về việc lễ lạt, chủ yếu là vãn cảnh chùa, ngắm nhìn mây trời sông nước… Chùa Hương nằm ở vị trí thanh tịnh, vốn dĩ là thế, trừ những ngày lễ tết mới có quá đông người tứ phương đến lễ lạy, gây nên cảnh đông đúc, chen lấn chật chội. Còn những ngày bình thường, chùa mang nét trầm mặc, cổ kính. Sự thanh thoát gợi nên từ những tiếng chuông chùa văng vẳng. Cảnh đẹp, người có duyên. Nhưng bên cạnh đó, mình cũng đã từng gặp phải tình trạng chèo kéo khách mua nhang đèn, hương hoa. Lúc sinh viên chưa biết gì, cũng mua, cũng bị này kia. Nhưng rồi nơi cửa Phật cũng chẳng nghĩ ngợi nhiều. Coi như họ làm thế cũng vì miếng cơm manh áo cả. Đành cười trừ cho qua. Nhiều năm rồi, đi lễ chùa Hương vẫn thế, tuy có chút xa xôi nhưng tâm hồn thư thái đến lạ. Du khách đông, cả tây cả ta, nên mong muốn những dịp lễ tết, chùa sẽ được coi sóc cẩn thận hơn, tạo thiện cảm cho người đến lễ Phật cầu phước lành. Chùa Hương

Tác giả của bình luận: Lê Dương

Thời gian đăng: 27/10/2015 15:26

Nội dung bình luận:

Chùa hương  vào mùa lễ hội thì rất đông năm nào cũng vậy cứ tết ra đi chùa Hương là thấy đông và ngột thở nhất là đường vào Động Hương Tích có khi đi bộ mà tắc đường đến cả tiếng đồng hồ. Đường đã bé đã tắc thì chớ các quán hàng bán la liệt suốt từ chân núi đến khi đến gần cửa động. Lúc nào cũng phải lơm lớp lo sợ nạn mất cắp, móc túi…
Nên mặc cả trước với người chèo đó không là bị chặt chém, chèo kéo đủ kiểu nhiều cái muốn xem nhưng sợ xem xong không mua lại bị họ chửi cho ý.  Nhà mình năm nào mẹ cũng đi nên liên hệ trước để mua vé cáp với chỗ ăn nghỉ nhưng xếp hàng lên cáp thì cũng đông kinh hoàng @.@.
Vì lượng du khách đông lại từ rất nhiều nơi đổ về vào dịp lễ nên lối đi toàn rác, bẩn thỉu nói chung là ý thức kém lém. Nhất là ở trong động Hương Tích là chốn linh thiêng thờ phụng mà mọi người ăn uống la liệt, rồi xả rác ra đó trong khi mình thấy có cả thùng rác nhưng hầu như ít người có ý thức được lắm.
Được cái khoản đi thuyền trên sông nước là thích, nước trong nhìn thấy cả tảo, rêu ở dưới. Thấy người lái đò trèo mệt mình thử trèo thử trèo không nổi, thế mà họ lại còn có thể trèo thuyền bằng chân khi mà lúc nào tay mỏi hoặc nghe điện thoại ý, thật khâm phục.

Tác giả của bình luận: Thúy Hằng

Thời gian đăng: 7/6/2015 7:47

Nội dung bình luận:

Nếu bạn chưa từng đặt chân đến chùa Hương thì hãy thử 1 lần. Bạn sẽ cảm thấy thích với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi đây.Đi thuyền vào từ suối Yến và tiếp tục đi bộ khoảng hơn 1 giờ (hoặc cap treo 15 phút) là bạn có thể vào trong động. Với các nhũ đá hinh thù đẹp mắt,Nó xứng đáng với cái tên gọi ” Nam thiên đệ nhất động”.
“Muốn cho da trắng tóc dài
Thì ăn rau sắng củ mài chùa Hương”
Đây là những câu hát ” quảng cáo” mà chúng ta không khó có thể bắt gặp khi đi chùa Hương. Vì dọc đường từ chân núi lên tới động có vô số các hàng quán bán đồ ăn, đồ lưu niệm, trong ấy đặc biệt kể đến món “bánh củ mài” rất hấp dẫn đó.
Chùa hương cũng giống như những điểm du lịch khác, vào mùa lễ hội thì rất đông, du khách cần chú ý đề phòng nạn mất cắp,hay chặt chém chèo kéo khách đi đò.

Tác giả của bình luận: LOAN HOÀNG

Thời gian đăng: 30/5/2015 12:05

Nội dung bình luận:

Nhóm mình 4 người phượt  xe máy từ Đại Học Bách Khoa lên Chùa Hương mất 1,5h. Để lên Chùa Hương bạn phải đi Thuyền tầm 30p giá mỗi vé là 120.000k một nguời. Tụi mình thích nhất là đi thuyền nên rất háo hức  nước ở đây trong xanh hai bên phong cảnh núi non trùng điệp hữu Tình. Vào mùa mình đi thì hoa súng rất nhiều tụi mình còn được Cô hái súng cho nữa (mùa hè thì có Hoa Sen). Mình đi vào ngày đầu tuần nên ít người đi. Chùa Hương tọa lạc trên núi cáo tụi mình phải leo cả tiếng mới đến nơi. Từ trên nhìn xuống phong cảnh tuyệt vời thích nhất là lúc đi vào Chùa Hương nằm trong Hang Động Hương Tích . Ở bên dưới núi có khá nhiều đồ ăn và đồ lưu niệm nhưng mua thì phải cẩn thận vì tình trạng chặt chém khách du lịch ở đây khá nhiều.

Tác giả của bình luận: Dã Thị Có Tâm

Thời gian đăng: 23/3/2015 17:40

Nội dung bình luận:

Nhiều người nói với mình cảnh ở đây đẹp hơn cả Tràng An, mình nghĩ cũng không sai, đẹp thật, non nước hùng vĩ mà đi vào hôm mưa xuân thì cảm giác đẹp khó tả, ấn tượng vô cùng
Nhưng điều ấn tượng hơn cả là con người, cả người làm du lịch lẫn khách du lịch nơi đây. Chẳng biết ai quản lí chốn này kiểu gì mà để cho dân tình đi chùa như đi chợ, hàng quán cứ nhốn nháo, loạn xạ, giảm đi không khí tôn nghiêm rất nhiều, còn người dân thì cũng nhiều người vứt rác sợ quá.
Nói chung cảnh đẹp, nhưng đông người đi quá nên khó tránh khỏi những chuyện không hay
Bạn mình khuyên sau tháng 3 âm hoặc qua mùa hội thì đi, cảnh đẹp nữa mà khi vắng khách hơn đi sẽ dễ chịu hơn

Tác giả của bình luận: Hiep Pham

Thời gian đăng: 9/3/2015 17:13

Nội dung bình luận:

Chùa Hương mình đi vào 18 âm , trời mưa nhưng là chủ nhật nhưng vẫn đông khiếp. Đi Đền Trình, Thiên Trù, Hương tích đều chật cứng ngưòi. Đi bộ vì xếp hàng cáp treo quá lâu. Cảnh thì rất đẹp, nhiều đi điểm tham quan. Ngồi trên Suối Yến đò nửa tiếng thì đến Thiên trù. Vé vào là 50k + đò 2 chiều là 35k. Gía cả có mặc cả trước nên ko đắt đỏ mấy. Hàng quán nhiều vô kể. Nói chung Chùa Hương là 1 địa điểm đáng để tham quan trong mùa lễ hội.

Tác giả của bình luận: babycry

Thời gian đăng: 18/10/2014 13:00

Nội dung bình luận:

Cảnh đẹp bthường…ấn tượng của mình là đi cáp treo sướng cer mà lúc đi bộ xuống thì choáng lun :))) ở đây ngắm cảnh sông nc thì cg ok lun

Tác giả của bình luận: Nga Ngố

Thời gian đăng: 27/9/2014 17:03

Nội dung bình luận:

“Mình chỉ có thể miêu tả cảnh sắc thiên nhiên ở đây bằng 2 từ “quá đẹp” mà thôi. Thực sự thì đến đây đi chùa chỉ là một trong những mục đích thôi chứ đi picnic 1 ngày cũng quá tuyệt, được leo núi, chèo đò, ngắm phong cảnh thuần thiên nhiên rất là thích. Đi vào mấy tháng hội thì đông nườm nượp, tốt nhất là nên đi vào dịp tết vừa vắng mà cảnh sắc còn chưa bị khách đến chùa vùi dập. Mà lúc mình đi thấy vẫn còn nhiều nhà hàng bán đồ mặn trong khuôn viên với những hàng bán bánh củ mài rao bằng loa rất lớn, ảnh hưởng đến văn hóa đạo Phật. Hồi mình đi chụp bằng máy ảnh cùi nên hơi mờ 😀

Tác giả của bình luận: Pj Junnie

Thời gian đăng: 20/9/2014 23:39

Nội dung bình luận:

Lần đầu tiên đi là vào dịp tết, đông kinh khủng.
Đội ngũ cò thuyền thì vô cùng hùng hậu, vồ lấy khách rồi thi nhau thét giá.
Lên thuyền rồi, vào đến nơi mà nhiều thuyền đỗ quá không cập bến được nên khách phải nhảy qua tầm chục cái thuyền để về với đất liền. Đúng kiểu phim hành động.
Lại còn khoản cáp treo. Ôi mẹ ơi, 4 tiếng đồng hồ xếp hàng để đc đi 5′ cáp treo. Nhích từng bước từng bước chân trong hàng người dài mong chờ đc đặt chân lên cái khoang cáp treo. Nhưng cũng nhờ thế mà mình được một bài học nhớ đời về sự kiên trì mà có khi tiền cũng không mua được.
Cảnh thì đúng là đẹp thật đấy, non xanh nước biếc, sông và núi hòa làm một dưới cái nắng nhẹ ngày đầu xuân cũng làm xua tan phần nào cái bực dọc, mệt mỏi.
Nhưng mà vào được chùa hay động rồi càng nhức mắt. Vì cái thói quen vô cùng xấu của người việt.
Một là vô ý thức, vứt rác khắp nơi, vào động thấy người ngồi la liệt
Hai là kiểu mua thần bán thánh. Đâu đâu cũng thấy nhét tiền. Tay phật, cái giếng hay cả cái cột đá, đâu đâu cũng là tiền lẻ. Đùa chứ, cực khó chịu luôn

Tác giả của bình luận: Mũm mĩm Minh

Thời gian đăng: 4/6/2014 13:26

Nội dung bình luận:

cảm giác được nắng sưởi ấm giữa trời se lạnh thì là đẹp biết bao. Ngồi dọc theo con sông đi vào đền, 2 bên rừng cây, lâu lâu bắt gặp 1 con vịt ngoi lên ngụp xuống, 2 con đuổi bắt nhau, à thật ra thì mình ko lạ những cảnh này nhưng những bạn nước ngoài cứ ồ, á làm mình vui lây ….
Đi cáp treo lên rồi đi bộ xuống –> mới gọi là leo núi
“Nam thiên đệ nhất động” – động lớn, có thờ cúng nhiều vị thần phật bên trong. Nhưng có 1 chú ý đặc biệt của mình là …. có con pubby ở đây ăn chay mà sao ú na ú nần, thương chết được

Tác giả của bình luận: Chiên Trần

Thời gian đăng: 9/4/2014 14:29

Nội dung bình luận:

Mình mới đi 1 lần vào xuân năm 2013. Lúc trước khi đi thì rất hứng thú nhưng khi đến nơi thì…Về không gian, cảnh quan thì thật tuyệt, nhưng điều mình không thể hài lòng nổi là Dịch vụ. Chính xác hơn là cò mồi. Bất kể dịch vụ gì cũng bị chèo kéo, ép giá. Vì mình đi chính hội nên rất đông. Việc bị chen lấn xô đẩy khiến mệt hơn ca việc leo núi…

Tác giả của bình luận: Ngọc Linh

Thời gian đăng: 24/2/2014 17:07

Nội dung bình luận:

Mình không mê tín nhưng đầu xuân năm mới đi lẽ chùa cũng là 1 điều thú vị cầu lộc cầu tài và sức khỏe cho cả gia đinh. chùa hương là quần thể khu di tích thuộc hà tây, chùa đẹp và rộng lắm có thời gian phải đi 2 ngày mấy hết và thoải mái leo mệt nhưng cảnh lại rất đẹp, nên đến chùa bông và hương tích cũng khá mệt đấy. mình thích nhất là đi đò thui không khí thoáng và thanh tịnh. đi đò không quá nhanh nhưng ngắm cảnh lại rất thích. nhà trọ và ăn uống cũng rẻ nữa.

Tác giả của bình luận: Suzzan Ma

Thời gian đăng: 25/12/2013 17:03

Vidéo.

Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề Chùa Hương rồi đó. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ nó đến nhiều người khác nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Articles compiled by Bangkokbikethailandchallenge.com. See more articles in category: Blog